Sài·gòn·eer

Back Đồng Sáng Tạo » Đồng Sáng Tạo » Resort » Kết hợp công việc và nghỉ dưỡng hoàn hảo tại thiên đường biển đảo Phú Quốc

Khi mặt trời dần lặn xuống đường chân trời, chiếu lên những đám mây muôn dải màu sắc rực rỡ từ hồng, tím, cam, đến đỏ rực, đó cũng là lúc bãi biển nguyên sơ tại khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Sự tăng trưởng bùng nổ của kinh tế Việt Nam đang mang lại sự khởi sắc chưa từng thấy cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Thành công đó tạo điều kiện cho chủ doanh nghiệp ghi nhận nỗ lực của nhân viên và củng cố tinh thần đoàn kết của đội nhóm bằng những chuyến du lịch toàn công ty. Novotel nằm trong một khu vực biệt lập của đảo ngọc Phú Quốc, là nơi tổ chức các sự kiện phục vụ nhóm khách hàng muốn tạo những kỷ niệm khó quên sau những ngày làm việc vất vả. Vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp — tất cả tạo nên một điểm đến lý tưởng để kết hợp giữa công việc và nghỉ dưỡng.

Bãi Trường trắng mịn và sạch đẹp được vỗ về bởi con sóng dịu dàng là nơi hoàn hảo để tổ chức các trò chơi tập thể như chạy tiếp sức, ném đĩa và đố vui, hoặc chỉ để tận hưởng một buổi chiều nhàn nhã dưới tán dù mát mẻ và để tiếng sóng dịu êm cuốn đi bao căng thẳng mệt mỏi. Novotel luôn linh hoạt trong công tác phục vụ, khách hàng có thể quyết định số lượng, tính chất của các hoạt động tập thể và đội ngũ nhân viên tại Novotel sẽ tận tình đáp ứng các mong muốn đó.

Đại sảnh với thiết kế sang trọng, tinh tế có diện tích lên tới 470m2, có thể được sử dụng toàn bộ hoặc ngăn thành các khu nhỏ hơn, phù hợp cho nhiều loại sự kiện từ gala, hội nghị, tiệc cưới đến dạ tiệc khiêu vũ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có thể phục vụ một đại tiệc hoành tráng lên đến 400 người. Sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình chiếu tối tân cho các buổi biểu diễn tài năng hay các chương trình ca nhạc.

Ngoài đại sảnh đa chức năng, Novotel Phú Quốc còn cung cấp phòng họp được trang bị Wifi, công nghệ hiện đại và tiện nghi cao cấp không thua kém các không gian hội họp trong một tòa nhà văn phòng chọc trời ở Sài Gòn, nhưng lại có tầm nhìn hướng ra bãi biển trong xanh, thơ mộng. Novotel có ba phòng họp cao cấp, với sức chứa lên đến 70 người, sẽ giúp cho sự kiện của khách hàng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả trước khi tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng này.

Không chỉ giới hạn dịch vụ trong các hoạt động hội nghị và du lịch công ty, Novotel còn mang đến những lễ cưới ngọt ngào trên bãi biển thơ mộng. Thiên đường nhiệt đới này hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên và bộ ảnh cưới đẹp lung linh như trong truyện cổ tích. Bên cạnh đó, khách tham dự lễ cưới sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ sảng khoái với phòng nghỉ sang trọng đầy đủ tiện nghi của Novotel. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng với các gia đình để lên kế hoạch chi tiết cho lễ cưới từ những điều nhỏ nhặt nhất như hoa cưới, âm nhạc, cho đến thực đơn và chụp ảnh.

Tất cả du khách đến với Novotel, cho dù là đi công tác, du lịch hay kết hợp cả hai, đều được tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Ngoài tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và tiện nghi toàn diện, khu nhà chính còn có các dịch vụ đặc biệt được cá nhân hóa như phục vụ trái cây tươi để khách thưởng thức khi đến, dịch vụ dọn phòng buổi tối và áo choàng hợp thời trang để mặc khi đi biển. Các căn biệt thự tọa lạc tại một khu vực riêng biệt và yên tĩnh, và đều có nhiều phòng ngủ cùng hồ bơi riêng. Khách lưu trú có thể tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như spa, hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể dục, nhà hàng và các lớp học nấu ăn.

Có lẽ những ai đang làm việc trong một văn phòng chật hẹp, ngày ngày nhìn dòng xe cộ đông đúc qua ô cửa sổ đều từng mơ ước được dạo chơi trên một bãi biển thơ mộng đầy nắng gió. Hãy đến Novotel Phú Quốc để hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng cảnh sắc tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Với đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ nghỉ dưỡng, hội nghị, du lịch kết hợp làm việc, tiệc cưới cho đến cả những bữa tiệc gia đình, Novotel Phú Quốc sẽ tạo không gian để đội nhóm kết nối tinh thần, các doanh nghiệp ăn mừng thắng lợi, và gia đình cùng bạn bè thân yêu đến chung vui ngày đại hỷ của đôi lứa tại thiên đường nhiệt đới xanh mát này.

 

Website của Novotel Phú Quốc Resort

Email của Novotel Phú Quốc Resort

(+84) 297 6260 999

Novotel Phú Quốc Resort | Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

In bài này

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

in Giáo Dục

COVID-19: Học sinh tốt nghiệp THPT thích ứng thế nào trước một tương lai bất định?

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn tiếp phức tạp, buổi lễ bế giảng cuối cấp của các em học sinh khối 12 sẽ diễn ra như thế nào?

in Ăn & Uống

Hãng bia thủ công Pasteur Street đã ứng phó với làn sóng dịch thứ 2 như thế nào?

Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh trong tháng 7 vừa qua đã làm đảo lộn cuộc sống thường nhật của tất cả mọi người. Và một lần nữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam phải đứng trước một đợt sóng...

in Ăn & Uống

Jasmine IPA - Loại bia tạo nên thương hiệu Pasteur Street

“Nó có vị khác hẳn các loại bia tôi thường uống, nhưng tôi lại rất thích!” Chỉ cần khách khen như vậy sau lần đầu uống thử bia hoa nhài Jasmine IPA của Pasteur Street, cũng đủ để anh Alex Violette, m...

in Resort

Khám phá khu nghỉ dưỡng Maia đẳng cấp quốc tế tại Quy Nhơn

Quy Nhơn được mệnh danh là “hòn ngọc bí ẩn” của Việt Nam. Những điều thú vị nào còn đang ẩn giấu tại dải đất miền Trung đầy nắng gió này?

in Ăn & Uống

Pasteur Street khẳng định chiến lược tiếp cận khách nội địa với chi nhánh Xưởng Bia

Thực đơn và không gian của Xưởng Bia là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc đông người — hội họp ăn mừng dịp lễ, những buổi team-building cùng đồng nghiệp, kỷ niệm một cột mốc của công ty, hoặc ...

in Thương Mại

Wendelbo giũa gọt sự thanh nhã ở Việt Nam

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng ổn định và có những bước tiến đáng kể, các mặt hàng cao cấp xuất hiện trên thị trường trong nước ngày một nhiều những năm gần đây.